Trang chủ / Kinh Doanh

5 cột mốc không thể quên của Lendbiz trong năm 2020

Sưu tầm 30/12/2020 00:00
Đối với các doanh nghiệp, cuối năm luôn là khoảng thời gian ý nghĩa và đáng trông đợi khi đây không chỉ là tín hiệu báo hiệu thời gian thu hoạch sau một năm lao động vất vả đã đến mà đồng thời còn đánh dấu cột mốc trưởng thành của doanh nghiệp: “Họ đã thu được thành quả gì?”, “Sự phát triển sau 12 tháng ra sao?”.

Là anh cả trong lĩnh vực Đầu tư ngang hàng (P2P Lending) tại Việt Nam, đối với Lendbiz, năm 2020 là một năm trải dài của những nốt trầm -  bổng đúng nghĩa. Bên cạnh những khó khăn mà mọi doanh nghiệp đều phải đối mặt do dịch bệnh, thiên tai tác động, công ty Cổ phần Lendbiz cũng đạt được nhiều thành quả nổi bật và vô cùng ấn tượng!

  1. Chính thức khai trương chi nhánh Đà Nẵng



Nằm trong tầm nhìn – chiến lược phát triển toàn diện được Ban lãnh đạo công ty đặt ra từ trước, ngày 2/ 1/2020, Lendbiz Đà Nẵng chính thức được thành lập, trở thành tiếng súng khơi màn đầu tiên của Lendbiz trên chặng đường đón đầu, mở lối, đưa P2P Lending đến gần hơn với các Doanh nghiệp, Nhà đầu tư trên toàn quốc.

Có thể khẳng định, đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự có mặt Công ty cổ phần Lendbiz tại một trong những khu vực kinh tế trọng điểm của cả nước: Thành phố Đà Nẵng. Với lợi thế về mặt địa hình, con người cùng tài nguyên du lịch phong phú, đa dạng, thành phố trẻ và năng động này đã từng bước khẳng định mình dưới vai trò là đô thị “hạt nhân”, là một trong những “đầu tàu” kinh tế - du lịch lớn mạnh nhất cả nước.

Tiến công vào địa phần Duyên Hải Miền Trung, Lendbiz đem theo khát khao chinh phục và mong muốn được trở thành người bạn đồng hành cùng Nhà Đầu tư, các Doanh nghiệp/ Hộ kinh doanh trong chặng đường “Học giàu, làm giàu” trong hiện tại và ở cả tương lai.

Với đội ngũ quản trị dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống chuyên viên cao cấp, với sự uy tín đã được khẳng định suốt 3 năm qua tại thị trường Fintech nói chung và P2P Lending nói riêng, Lendbiz Đà Nẵng hoàn toàn có thể kế thừa và phát huy nền tảng Fintech mà Lendbiz “mẹ” đã hoàn thiện từ trước.

  1. Ra mắt nhiều gói sản phẩm mới hấp dẫn cho cả Nhà Đầu tư và Doanh nghiệp

Các gói sản phẩm của Lendbiz luôn được đội ngũ Ban lãnh đạo công ty chăm chút, tỉ mỉ và “hội chẩn” nhiều lần trước khi chính thức ra mắt truyền thông. Ở Lendbiz, chúng tôi luôn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe khi phát triển từng gói sản phẩm, làm thế nào để tăng tính tiện ích & hiệu quả khi đầu tư? Đâu là gói có tiềm năng sinh lời, tạo ra giá trị thặng dư nhiều nhất cho khách hàng?... Tất cả đều được đặt ra trong quá trình hoàn thiện, phát triển sản phẩm và hẳn nhiên cũng không hề thiếu những cuộc tranh luận nảy lửa để tìm ra điểm đích cuối cùng.

Lendbiz tin rằng, một sản phẩm tốt – uy tín, được “nhớ mặt đặt tên” trong thị trường đặc thù và nhạy cảm như Tài chính, phải là một sản phẩm có chiến lược và tầm nhìn lâu dài, phải đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của từng nhóm đối tượng khách hàng.

Trong năm nay, năm 2020, Lendbiz đã cho ra mắt thành công gói sản phẩm “Invoice” (Thanh toán hóa đơn) dành cho Doanh nghiệp/ Hộ kinh doanh và ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Ngoài ra, Lendbiz cũng “re-new” lại gói sản phẩm Đầu tư ủy thác “Phát Lộc” với mức lãi suất hấp dẫn hơn dành cho Nhà Đầu tư.

  1. Dấu mốc trưởng thành sau 3 năm với hàng nghìn khách hàng đầu tư, con số giải ngân lên đến hàng trăm tỷ đồng

Cùng với dòng chảy chung của kinh tế Việt Nam, Lendbiz đã có bước nhảy vọt đấy ấn tượng trong tăng trưởng. Tính đến tháng 12/2020, Lendbiz đã hỗ trợ cho vay vốn thành công khoảng 500 Doanh Nghiệp/ Hộ Kinh Doanh ở Hà Nội và Đà Nẵng, số tiền giải ngân vào khoảng 200 tỷ VNĐ, các doanh nghiệp đều phát triển và tăng trưởng mạnh sau khi huy động vốn thành công. Bên cạnh đó, Lendbiz cũng trở thành điểm đến tin cậy cho các khách hàng có nhu cầu rót vốn đầu tư nhờ mức lãi suất hấp dẫn, các gói sản phẩm phong phú đa dạng, hạn chế rủi ro. Được biết lượng Nhà đầu tư đăng kí mở tài khoản và đầu tư ở Lendbiz luôn giao động ở mức cao đến rất cao mỗi tháng, điều này chứng tỏ sản phẩm của Công ty rất tiềm năng và có chỗ đứng nhất định trên thị trường.

Trong năm 2021, Lendbiz hứa hẹn sẽ mở rộng quy mô, tiếp cận nhiều hơn đến các khách hàng có nhu cầu Đầu tư – Vay vốn tại các tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra Lendbiz cũng sẽ phát triển và cho ra đời nhiều gói sản phẩm đa dạng với lãi suất, tiện ích tối ưu nhất dành cho Nhà đầu tư, tiếp tục trở thành cầu nối tin cậy giữa Nhà đầu tư và Người vay vốn.

  1. Khai trương văn phòng hội sở mới rộng rãi và tươm tất hơn

 

An cư thì mới lạc nghiệp. Để tạo đà phát triển kinh doanh trong những năm sắp tới, Các cổ đông Lendbiz cũng đã quyết định đầu tư trụ sở chính tại – số nhà TT5.1B.25- Khu đô thị Đại kim (Nghĩa là Vàng lớn). Cùng với sự phát triển nhanh chóng của các tuyến đường Vành đai 3, Tuyến đường Xala Hà đông và các khu độ thị lớn của Hà nội như The Manor Central Park, KĐT Đại kim trong vài năm tới sẽ trở thành khu đô thị sầm uất, tiện lợi cho việc giao thông, Lendbiz sẽ có điều kiện thuận tiện hơn cho việc cung cấp dịch vụ cho các Khách hàng.

Để xây dựng đội ngũ nhân viên khỏe mạnh và năng động, Ban lãnh đạo Lendbiz cũng hết sức chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho 40 cán bộ nhân viên Công ty. Chuyển về địa điểm mới, Nhân viên công ty không chỉ có văn phòng làm việc hiện đại mà còn được đầu tư bếp ăn khép kín, rộng rãi, sạch sẽ phục vụ đầy đủ cơm trưa cho từ 30—40 nhân viên.

Việc đầu tư trụ sở mới khang trang hơn, to đẹp hơn và chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ và nhân viên chính là lời cam kết mạnh mẽ và khẳng định của Cổ đông và Ban lãnh đạo Công ty về chiến lược, tầm nhìn, hướng đi của Lendbiz trong quá trình trở thành một địa chỉ đầu tư tin cậy, một kênh dẫn vốn hiệu quả cho các SME/HKD qua đó tạo ra nhiều công ăn việc làm, thúc đẩy kinh tế và làm giàu cho kinh tế đất nước.

  1. Ra mắt App mới với nhiều tính năng vượt trội



 

Lấy công nghệ làm nền tảng chính, Lendbiz luôn ưu tiên việc nâng cấp và phát triển hệ thống App đều đặn vào mỗi quý/ năm. Việc cập nhật và liên tục ứng dụng những tính năng mới không chỉ giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình đầu tư, đồng thời còn tăng cường khả năng bảo mật, tối ưu hóa rủi ro cho các thành viên đã/ đang và sẽ sử dụng App đầu tư tại Lendbiz.

Sắp tới Lendbiz dự định sẽ bổ sung hai tính năng bao gồm tính năng Auto Invest giúp Nhà đầu tư tự động hóa quá trình đầu tư (đầu tư kép) và tính năng Na (sẽ được bật mí trong thời gian tới) – Cả hai hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp Quý nhà đầu tư sử dụng App Lendbiz một cách dễ dàng hiệu quả.

Trong năm 2021, Lendbiz sẽ tiếp tục phát triển toàn diện về mặt website và App theo đúng như định chế Fin (tài chính ) – Tech (công nghệ) mà công ty hướng tới.

 

 

 

 

 

TAG:
 
Tin khác
Trải nghiệm Galaxy A55 và A35 5G: Cải tiến thiết kế và hiệu năng ấn tượng cùng bảo mật toàn diện
Trải nghiệm Galaxy A55 và A35 5G: Cải tiến thiết kế và hiệu năng ấn tượng cùng bảo mật toàn diện
Thế hệ Galaxy A series mới nâng cấp tính năng bảo mật và màn hình hiển thị, mang lại trải nghiệm di ...
NXCLOUD mang giải pháp Zalo Cloud đến sự kiện Mobile World Congress 2024 - Xây dựng tương lai kết nối toàn cầu.
NXCLOUD mang giải pháp Zalo Cloud đến sự kiện Mobile World Congress 2024 - Xây dựng tương lai kết nối toàn cầu.
Ngày 26/02/2024 vừa qua, tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) ở Barcelona, NXCLOUD đã chính thức ...
3.3 Shopee Live Siêu Sale - Sale lớn đầu tiên mở ra “vũ trụ” mua sắm giải trí bùng nổ  đầu năm 2024
3.3 Shopee Live Siêu Sale - Sale lớn đầu tiên mở ra “vũ trụ” mua sắm giải trí bùng nổ đầu năm 2024
“3.3 Shopee Live Siêu Sale” chính thức trở lại với hàng loạt trải nghiệm Mua sắm - Giải trí m...
Top 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất 2023 xướng tên Sky Realty
Top 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất 2023 xướng tên Sky Realty
Vinh dự được xướng tên tại Top 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất 2023, Sky Realty tiếp tục kh...
Dầu gội Diane tung chiến dịch marketing dịp Tết
Dầu gội Diane tung chiến dịch marketing dịp Tết
"Color Of Tết – Màu của Tết" được Diane triển khai nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, dành tặng nhiều phần...
Chào đón kỷ nguyên quyền năng mới của AI trên điện thoại với Samsung Galaxy S24 Series
Chào đón kỷ nguyên quyền năng mới của AI trên điện thoại với Samsung Galaxy S24 Series
Được phát triển nhằm nâng tầm trải nghiệm, từ giao tiếp vượt rào cản tới sáng tạo khai phóng tiềm nă...