Chương trình “Triệu bữa cơm 2021” tái khởi động tại các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
- ‘Nhọc nhằn ơi, xin vơi’ - MV về hành trình ‘Cho em mang ước mơ tới trường’
- Chuyện về người Lính giúp đỡ người khác chính là niềm hạnh phúc trong cuộc sống
- Venus Corp: Tổ chức chuỗi sự kiện “Ngày hội thiếu nhi 1/6” tại các khu chung cư trực tiếp quản lý vận hành
- Sản phẩm Pepsi bao bì 100% từ nhựa tái sinh và hướng phát triển bền vững của ông lớn ngành giải khát
- Cảm ơn Shipper mùa dịch qua chương trình “một đơn hàng, vạn yêu thương” của P&G đồng hành cùng VnShop
Vẫn với thông điệp cũ “Trao bữa cơm – Trao niềm tin” chương trình do Quỹ PepsiCo toàn cầu tài trợ 4,58 tỷ đồng, cùng một số sản phẩm của các nhãn hàng Lay’s và Pepsi với giá trị tương đương hơn 700 triệu đồng. Đồng thời, chương trình còn có sự chung tay của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Tổ chức CARE Quốc tế tại Việt Nam và Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội (AFV) sẽ đẩy mạnh triển khai trong năm nay.
Giai đoạn đầu tiên, chương trình năm nay sẽ ưu tiên hỗ trợ 5 tỉnh, thành đang trong tâm dịch bao gồm Bắc Giang, Bắc Ninh, Tp. Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh và Nghệ An. Chương trình sẽ trao tận tay 240.000 suất thực phẩm cho 16.000 người bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Những người dân được nhận hỗ trợ bao gồm: người có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi, người lao động tự do, công nhân bị mất việc làm, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Năm 2020 “ Triệu bữa cơm’’ đã đến với 18 tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, trao tặng hơn 736 nghìn “bữa cơm” trị giá hơn 11 tỷ đồng cho gần 47.500 người có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình không chỉ mang đến sự hỗ trợ thiết thực, mà đồng thời còn lan tỏa tinh thần đoàn kết, nhân ái để cộng đồng, xã hội cùng chung tay trao tặng triệu suất ăn cho những người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch.
Ông Jahanzeb Khan, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam cũng chia sẻ: “Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, Suntory PepsiCo Việt Nam rất vui mừng được cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và các đối tác tiếp tục triển khai chương trình ‘Triệu Bữa Cơm’. Bên cạnh đó, công ty cùng các nhãn hàng sẽ hỗ trợ hàng triệu chai nước, các trang thiết bị y tế và đồ bảo hộ cho lực lượng tuyến đầu, cũng như đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng COVID-19 để chung tay cùng Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch.”
Đóng góp với Chương trình xin gửi về: · Trung tâm Thông tin Nguồn lực Tình nguyện Việt Nam (thuộc Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam). Tài khoản: 190.26637195689 tại Ngân hàng Techcombank, Chi nhánh Hà Thành. Tiêu đề gửi “Ủng hộ Chương trình Triệu bữa cơm”. Liên hệ: Chị Trần Ngọc Anh; email: tinhnguyenquocgia@gmail.com; ĐT: 097.848.2330 hoặc 024.6263.1883. · Hoặc: Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội. Tài khoản: 002 1 000 368 863 (VND), Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội – Phòng giao dịch số 3. |






- Review: Sản phẩm mình đã sử dụng để xử lý dứt điểm viêm nang lông
- Trung bình mỗi phút có 14 nghìn sản phẩm được bán ra qua Shopee Live trong hai giờ đầu tiên của ngày 11.11
- Galaxy Z5 Series: Tự do sáng tạo, thỏa sức khai phá cảm hứng vô tận
- Xiaomi 13T Series ra mắt toàn cầu: thách thức iPhone 15 với camera Leica, màn hình 144Hz, sạc nhanh 120W, quay video 8K
- Lý do người dùng thờ ơ trong ngày mở đặt trước thế hệ Táo Khuyết thứ 15?
- HÀNH TRÌNH 15 NĂM THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN DAVECO GROUP: “DẤU ẤN VƯƠN CAO”
- NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH “CHỐT ĐƠN” ĐẬM TẠI VIETBUILD HCM 2023 LẦN III
- Khám phá mô hình trải nghiệm sản phẩm độc đáo, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam của Samsung
- ‘Nhọc nhằn ơi, xin vơi’ - MV về hành trình ‘Cho em mang ước mơ tới trường’
- Bàn giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp, làng nghề