Chương trình “Triệu bữa cơm” tiếp tục đến với người dân vùng bão lũ Miền Trung
- Sản phẩm Pepsi bao bì 100% từ nhựa tái sinh và hướng phát triển bền vững của ông lớn ngành giải khát
- Cảm ơn Shipper mùa dịch qua chương trình “một đơn hàng, vạn yêu thương” của P&G đồng hành cùng VnShop
- Chương trình “Triệu bữa cơm 2021” tái khởi động tại các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
- Shopee triển khai chương trình hỗ trợ xúc tiến tiêu thụ sản phẩm nông sản các địa phương trên sàn TMĐT
- KHI NGƯỜI TRẺ CHỌN TRAO ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG VÀ NHỮNG NỤ CƯỜI
Trong tháng 11, chương trình dự kiến sẽ tới với các tỉnh Quảng Bình, Hà tĩnh, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, để cung cấp kịp thời các khẩu phần ăn miễn phí, thiết yếu cứu trợ cho đồng bào bị bão lụt tại khu vực miền Trung.
Cùng với cả nước hướng tới miền Trung ruột thịt, Chương trình “Triệu Bữa Cơm” với thông điệp “San sẻ yêu thương – Chung tay cùng Miền Trung”, nhằm hỗ trợ cấp bách, giúp người dân nơi đây vượt qua những khó khăn, ảnh hưởng nặng nề do liên tiếp các đợt bão lũ gây ra trong thời gian qua. Tại các địa phương này, Chương trình sẽ trao tặng tổng số 150 nghìn “bữa cơm” cho 9.000 người dân đang cần được giúp đỡ.
“Triệu bữa cơm” sẽ trao tặng tổng số 150 nghìn “bữa cơm” cho 9.000 người dân đang cần được giúp đỡ.
Chương trình “Triệu bữa cơm” là sáng kiến được khởi xướng bởi Công ty Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam và Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam để hưởng ứng lời kêu gọi "Không để ai bị bỏ lại phía sau" của Thủ tướng Chính phủ, chương trình được khởi xướng và triển khai từ ngày 13/4/2020 ngay trong làn sóng dịch bệnh Covid -19 với mong muốn kêu gọi sự lan tỏa yêu thương của cộng đồng và xã hội để trao tặng những “bữa cơm” giản dị mà ấp áp tình cảm tới những người có hoàn cảnh khó khăn.
BTC mong muốn kêu gọi nhiều cá nhân tổ chức tiếp tục chung tay đóng góp, cùng Chương trình mang được nhiều “bữa cơm” yêu thương hơn nữa, kịp thời giúp người dân vùng bão lụt miền Trung.
Trong giai đoạn một, Chương trình đã hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn do dịch Covid 19, “Triệu Bữa Cơm” với thông điệp “Trao bữa cơm - Trao niềm tin” đã trao tặng tổng số gần 540 nghìn bữa cơm cho hơn 37 nghìn người dân chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tổng trị giá tương đương gần 8 tỷ đồng từ đó góp phần giúp đồng bào ổn định cuộc sống. Trong giai đoạn hai của Chương trình, Ban tổ chức mong muốn kêu gọi nhiều cá nhân tổ chức tiếp tục chung tay đóng góp, cùng Chương trình mang được nhiều “bữa cơm” yêu thương hơn nữa, kịp thời giúp người dân vùng bão lụt miền Trung.
Hàng trăm ngàn bữa cơm đã được kịp thời chuyển đến tay người dân kịp thời trong bão lũ
Anh Nguyễn Tường Lâm, Phó Chủ tịch thường trực =Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cho biết: Cùng với các hoạt động ý nghĩa và thiết thực của Đoàn viên, Hội viên, thanh niên cả nước hướng về miền Trung thông qua Chương trình “San sẻ yêu thương cùng miền Trung”, Chương trình “Triệu bữa cơm” tiếp tục được triển khai đến với người dân và thanh thiếu nhi các tỉnh miền Trung để kịp thời chia sẻ phần nào khó khăn, thiếu thốn mà người dân và thanh thiếu nhi bị thiệt hại nặng do mưa lũ.
Chương trình cũng thể hiện giá trị “Đóng góp lại cho xã hội” của Suntory PepsiCo Việt Nam luôn nỗ lực hỗ trợ cộng đồng cùng phát triển
Anh Nguyễn Xuân Thắng, Phó Tổng giám đốc Đối ngoại Truyền thông, Suntory PepsiCo Việt Nam, khẳng định: “Suntory PepsiCo Việt Nam cùng cán bộ nhân viên công ty luôn sẵn sàng đóng góp, chung tay cứu trợ đồng bão lũ lụt Miền Trung. Truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam cùng giá trị “Đóng góp lại cho xã hội” của Suntory PepsiCo Việt Nam luôn được thể hiện mạnh mẽ xuyên suốt hơn 25 năm công ty có mặt tại đây. Chúng tôi tin rằng, với chương trình “San sẻ yêu thương” mà Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động, cùng sự nỗ lực lan tỏa chương trình từ Suntory PepsiCo Việt Nam tới cán bộ nhân viên công ty, các đối tác, bạn hữu, “Triệu bữa cơm” sẽ tiếp tục được cộng đồng ủng hộ, đóng góp, nhiều người dân sẽ được giúp đỡ vượt khó khăn trước mắt và lâu dài.”
Hơn 190 nghìn phần ăn sẽ được phát trực tiếp cho nhân dân vùng bão lụt sẽ góp phần vượt qua khó khăn trước mắt
Anh Cao Hoàng Nam, Giám đốc Đối ngoại & Truyền Thông PepsiCo Việt Nam nhận định “PepsiCo Việt Nam tự hào cùng các đối tác tiếp tục triển khai Chương trình Triệu bữa cơm rất có ý nghĩa thiết thực tới đồng bào khu vực miền Trung đang gặp khó khăn trong các đợt bão lụt liên tiếp vừa qua. Với sự tài trợ của Quỹ PepsiCo toàn cầu (PepsiCo Foundation), PepsiCo Việt Nam và đối tác đã góp phần phần chung tay “không để ai bỏ lại phía sau” trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19. Tôi tin rằng với hơn 190 nghìn phần ăn sẽ được phát trực tiếp cho nhân dân vùng bão lụt sẽ góp phần vượt qua khó khăn trước mắt. Chúng tôi hy vọng, sáng kiến “Triệu bữa cơm” sẽ được lan tỏa để có nhiều bữa ăn hơn nữa trao đến cho những người dân khu vực miền Trung”.




- Sản phẩm Pepsi bao bì 100% từ nhựa tái sinh và hướng phát triển bền vững của ông lớn ngành giải khát
- Minh Trung Group ra mắt sản phẩm “Cháo Giải Cảm”
- SG6.0RS đạt được giải thưởng Thiết Kế Đương Đại
- Tập đoàn Invet ra mắt nhà máy sản xuất thuốc Thú y – Thủy sản đạt chuẩn GMP-WHO
- Dịch Vụ Chuyên Dụng Và Toàn Diện Của Sungrow Đảm Bảo Độ An Toàn Và Đáng Tin Cậy Cho Các Nhà Máy Năng Lượng Mặt Trời
- Tưng bừng khai trương showroom Yến sào Lạc Hồng
- Sungrow và SEV Ký Kết Thỏa Thuận Hỗ Trợ Đào Tạo Kỹ Thuật Về Biến Tần và ESS
- TRẦN NGUYỄN PHI LONG – Chàng trai Việt đam mê chia sẻ xuyên biên giới
- TIN VUI DÀNH CHO CÁC TÍN ĐỒ LÀM ĐẸP: SEPHORA CHÍNH THỨC VẬN CHUYỂN ĐƠN HÀNG TRỰC TIẾP VỀ VIỆT NAM
- Sungrow và SEV Tăng Cường Hợp Tác Chiến Lược Khởi Đầu Với Hợp Đồng Cung Cấp 50MW Biến Tần Năng Lượng Mặt Trời