Trang chủ / Doanh nhân

Cờ Tổ quốc, băng rôn 'cháy hàng' trước trận chung kết của U23 Việt Nam

Sưu tầm 27/01/2018 10:12
Nhu cầu của người hâm mộ tăng cao khiến nhiều nơi cờ Tổ quốc, băng rôn bán cháy hàng.

Sau chiến thắng kỳ tích của U23 trước Qatar để lọt vào Chung kết U23 Châu Á, đường phố Hà Nội ngập sắc cờ hoa. Trước trận chung kết U23 Châu Á hàng loạt mặt hàng như stiker dán mặt, băng đô buộc đầu, áo cờ đỏ sao vàng và đặc biệt là cờ tổ quốc được đẩy lên kịch kim.

Trên thị trường, cờ tổ quốc cỡ lớn từ 100.000 - 200.000 đồng/chiếc, cờ cỡ nhỏ ngày thường có giá bán lẻ khảng 10.000 đồng cũng được tăng lên 30.000 - 50.000 đồng/chiếc, băng đô buộc đầu, cổ tay leo giá lên 20.000 - 30.000 đồng/chiếc, đến cả những miếng sticker cờ tổ quốc cũng được bán lẻ 10,000 đồng/cái.

Áo cờ đỏ sao vàng hiện đang loạn giá. Giá sỉ các áo người lớn đủ cỡ đang dao động từ 30.000 - 35.000 đồng/chiếc. Giá bán lẻ từ 40.000 - 65.000 đồng/chiếc tùy nơi bán.

Chị Lan, một người bán băng rôn trên đường Cát Linh cho biết ngay sau trận bán kết, chị đã gom hơn 300 lá cờ lớn nhỏ để phục vụ như cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, lượng khách tăng vọt khiến cho cờ liên tục cháy hàng, nhà chị 4 người bán luôn tay mà vẫn không kịp.

Mặc dù các loại đồ cổ vũ có giá cao như vậy, nhưng người dân vẫn đổ xô đi mua. Anh Hưng (Đội Cấn, Hà Nội) cho biết anh đã mua rất nhiều băng rôn, cờ to, cờ nhỏ, dán nhãn cho cả gia đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Giá hơi cao so với bình thường nhưng anh chấp nhận, quan trọng là tinh thần cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Một số người bán cờ, áo vào dịp này cho biết, cờ, áo, dán nhãn đều là những món đồ được người hâm mộ ưa chuộng sau mỗi lần chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Nếu không bán hết thì cất đi, không sợ lỗ vì mặt hàng này không bán dịp này thì đem ra bán dịp khác.

Tận dụng cơ hội làm ăn này, nhiều cửa hàng độ xe đã tùng ra hàng loạt decal với hàng loạt mẫu mã, kích thước và hình dáng khác nhau để ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam.

 Cờ Tổ quốc, băng rôn cháy hàng trước trận chung kết của U23 Việt Nam  - Ảnh 1.
TAG: cờ Tổ quốc U23 Việt Nam người tiêu dùng trận Bán kết cờ đỏ sao vàng
 
Tin khác
Shopee ghi nhận sự tăng trưởng của phương thức thanh toán và xu hướng tiêu dùng không tiền mặt tại Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới
Shopee ghi nhận sự tăng trưởng của phương thức thanh toán và xu hướng tiêu dùng không tiền mặt tại Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới
Ngoài 80% lượng giao dịch sử dụng các hình thức thanh toán không tiền mặt được thực hiện bởi nhóm ng...
ROCHE TÀI TRỢ HỘI THẢO TRỰC TUYẾN TẠI SINGAPORE VỀ “CHUẨN BỊ CHO BAO PHỦ KIỂM SOÁT UNG THƯ”
Giảm ngay 100K cho người dùng ví AirPay mua sắm trực tuyến, duy nhất lúc 0h01’ ngày 09/07 tại Shopee!
Giảm ngay 100K cho người dùng ví AirPay mua sắm trực tuyến, duy nhất lúc 0h01’ ngày 09/07 tại Shopee!
Người dùng ví AirPay có cơ hội tận hưởng “mưa voucher” giảm đến 100K khi mua sắm trực tuyến trên Sho...
Trao 3 ký vàng đầu tiên của chương trình “xé nhãn” trên ứng dụng MEGA1
Trao 3 ký vàng đầu tiên của chương trình “xé nhãn” trên ứng dụng MEGA1
Sáng 26-6, tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng ứng dụng “vua trúng thưởng” MEGA1 đã tổ chức buổi lễ trao giả...
Điều gì khiến vật phẩm phong thuỷ của Thanh Long ở Đà Nẵng nổi rần rần?
Điều gì khiến vật phẩm phong thuỷ của Thanh Long ở Đà Nẵng nổi rần rần?
6 năm có mặt trên thị trường, các sản phẩm đá phong thuỷ do thương hiệu Đá trang sức Thanh Long (Gre...
Tham gia chương trình hot trend “xé nhãn
Tham gia chương trình hot trend “xé nhãn
Dẫn dắt chương trình xé nhãn trúng vàng SJC 999.9, Sĩ Thanh không khỏi hồi hộp và hào hứng khi tìm r...