Trang chủ / Kinh Doanh

Doanh thu và số lượng đơn hàng trong Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada Việt Nam tăng gấp đôi so với cùng kỳ

Sưu tầm 17/12/2021 12:27
“Lễ hội mua sắm 12.12 – Sale To cuối năm” diễn ra trong 3 ngày từ 12/12 đến 14/12 trên Lazada đã ghi nhận doanh thu và số lượng đơn hàng tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Lazada tiếp tục là đối tác TMĐT hàng đầu giúp các thương hiệu và nhà bán hàng đẩy mạnh doanh thu cuối năm với số lượng thương hiệu và nhà bán hàng tham gia vào Lễ hội mua sắm 12.12 tăng gấp 2,5 lần. Sức mua của người tiêu dùng dành cho các mặt hàng trang trí, dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón Tết tăng mạnh.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, cho biết: “Những kết quả đáng khích lệ của “Lễ hội mua sắm 12.12 – Sale To cuối năm” đã cho thấy tín hiệu tích cực cho sự phục hồi của nền kinh tế Việt Nam sau một năm nhiều thử thách. Khép lại năm 2021, chúng tôi rất vui mừng khi Lazada tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ người tiêu dùng cũng như các đối tác, thương hiệu và nhà bán hàng. Trong năm 2022, Lazada hướng đến mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, nhiều niềm vui hơn nữa đến người tiêu dùng ; cũng như tiếp tục là một đối tác TMĐT chiến lược trong hoạt động kinh doanh của các đối tác, thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng.”

Những xu hướng nổi bật ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 12.12 – Sale To cuối năm trên Lazada Việt Nam:

1. Nhu cầu mua sắm trực tuyến cuối năm tăng cao để chuẩn bị cho các dịp lễ, Tết. Các nhà bán hàng trên TMĐT đã tận dụng tốt thời điểm này để bứt phá kinh doanh.

2.      Hệ thống gian hàng chính hãng LazMall tiếp tục là lựa chọn tin cậy với doanh thu, số lượng khách hàng và đơn đặt hàng tăng gấp đôi.

3.      Bên cạnh nhu cầu mua các sản phẩm chăm sóc cho bản thân, làm đẹp, sức khỏe; người tiêu dùng có xu hướng mua sắm vật dụng trang hoàng nhà cửa, nâng cấp chất lượng cuộc sống với thiết bị hiện đại.

 

4.      Chi tiêu thông minh trở thành một yếu tố tiên quyết trong các hoạt động mua sắm cuối năm.  Trợ thủ đắc lực của người tiêu dùng chính là các ưu đãi từ sàn và các voucher đặc biệt.

5.      Shoppertainment – mua sắm kết hợp giải trí đã trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình mua sắm trên TMĐT. Cuối năm, người dùng càng hào hứng với hoạt động vừa thư giãn, giải trí, vừa mua sắm và nhận thêm các mức giảm giá đặc biệt khi áp dụng voucher thu thập qua livestreaming.

Livestream đã và đang trở thành một trong những công cụ được thương hiệu và nhà bán hàng tận dụng.

6.      Trải nghiệm người dùng tiếp tục được nâng cao thông qua hàng loạt cải tiến về cơ sở hạ tầng của Lazada Logistics. Trong Lễ hội mua sắm 12.12, Lazada ghi nhận thời gian giao hàng kỷ lục chỉ trong 8 phút từ thời điểm sản phẩm được đặt cho đến khi được giao.

7.      Những thông tin thú vị khác:

TAG:
 
Tin khác
\
\"Phát súng\" đầu tiên, F99 Shop đồng loạt khai trương 16 cửa hàng trong một ngày
Trải qua năm 2021 với nhiều biến động bởi đại dịch kéo dài dẫn tới nguồn cung thực phẩm, ngành hàng ...
Fraser Residence Hanoi chính thức khai trương tại Việt Nam
Fraser Residence Hanoi chính thức khai trương tại Việt Nam
Đây là khu căn hộ Fraser Residence đầu tiên tại Việt Nam, mở rộng danh mục quản lý hiện có của Frase...
Các sản phẩm của Dược phẩm Á Âu: “95-97% khách hàng hài lòng và rất hài lòng khi sử dụng” - Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam
Các sản phẩm của Dược phẩm Á Âu: “95-97% khách hàng hài lòng và rất hài lòng khi sử dụng” - Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam
Trong khuôn khổ của Chương trình Tin Dùng Việt Nam thường niên, Ban tổ chức Chương trình và Ban biên...
95-97% khách hàng hài lòng và rất hài lòng khi sử dụng Kim Thính, Kim Thần Khang, Ích Giáp Vương, Subạc
95-97% khách hàng hài lòng và rất hài lòng khi sử dụng Kim Thính, Kim Thần Khang, Ích Giáp Vương, Subạc
Trong khuôn khổ của Chương trình Tin Dùng Việt Nam thường niên, Ban tổ chức Chương trình và Ban biên...
MỞ LAZADA, MỞ RA TẾT MỚI VỚI TRIỆU NIỀM VUI, NGÀN ƯU ĐÃI  CHO NGƯỜI DÙNG AN TÂM MUA SẮM
MỞ LAZADA, MỞ RA TẾT MỚI VỚI TRIỆU NIỀM VUI, NGÀN ƯU ĐÃI CHO NGƯỜI DÙNG AN TÂM MUA SẮM
Khép lại chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm, Lazada tiếp tục đáp ứng nhu cầu mua sắm cho người tiêu dùng ...
Hinokitiol từ cây tuyết tùng đỏ có tác dụng như thế nào đối với hệ miễn dịch, viêm mũi họng?
Hinokitiol từ cây tuyết tùng đỏ có tác dụng như thế nào đối với hệ miễn dịch, viêm mũi họng?
Hinokitiol là một monoterpenoid - hoạt chất sinh học tự nhiên có nhiều trong cây tuyết tùng đỏ. Hino...