Trang chủ / Kinh Doanh

Foodmap đồng hành cùng nông sản Việt trên nền tảng gọi vốn cộng đồng nổi tiếng Mỹ-Indiegogo

Sưu tầm 22/04/2021 00:00
Lần đầu tiên nông sản Việt được chạy trên nền tảng gọi vốn cộng đồng nổi tiếng Indiegogo của Mỹ. Hành trình mang nông sản Việt ra nước ngoài đang từng bước thành hiện thực với sự hỗ trợ của nhà tài trợ Pernod Ricard Việt Nam.


Đại diện Foodmap - Phạm Ngọc Anh Tùng nhận giải thưởng quán quân Doanh nhân vì cộng đồng BLUE VENTURE mùa 3.

Sau khi trở thành quán quân của giải thưởng Doanh nhân vì cộng đồng BLUE VENTURE mùa 3, anh Phạm Ngọc Anh Tùng với hành trình xây dựng “Foodmap-Bản đồ nông sản Việt” tiếp tục đưa sản phẩm nông sản Việt lên một nền tảng kêu gọi vốn cộng đồng hàng đầu trên thế giới là Indiegogo. Foodmap mong muốn truyền đi thông điệp: Luôn sẵn sàng đồng hành cùng bà con nông dân, mang những nông sản chất lượng của Việt Nam vươn ra thế giới nhằm nâng tầm những giá trị vốn có của nông sản Việt.

Với khát vọng đưa nông sản Việt Nam vươn ra thế giới, trong hành trình tham gia kêu gọi vốn, sau khi tìm hiểu nhiều sản phẩm nông sản, trao đổi với những nhà cung cấp và nông trại khác nhau Foodmap đã lựa chọn Sokfarm với sản phẩm chủ lực là mật hoa dừa. Đây là sản phẩm đầu tiên thú vị của Việt Nam đồng hành cùng Foodmap đến với bạn bè quốc tế.

Foodmap lựa chọn Sokfarm với sản phẩm chủ lực mật hoa dừa để đưa đến bạn bè quốc tế.

Mật hoa dừa là một sản phẩm vô cùng đặc biệt và quý của bà con nông dân ở khu vực tiểu vùng sông Mekong. Hằng ngày, người nông dân đều đặn trèo lên cây dừa (3-10 năm tuổi) 2 lần để mát xahoa dừa và thu nước mật về. Là một sản phẩm thuần 100% tự nhiên, mật hoa dừa có hàm lượng dinh dưỡng cao và những ưu điểm vượt trội hơn cả đường mía và mật ong như có chỉ số đường huyết thấp (so với đường mía có chỉ số đường huyết là 100 thì mật dừa có chỉ số nhỏ hơn 45) nên có thể sử dụng cho cả người ăn kiêng, người bệnh tiểu đường typ 2. Mật hoa dừa còn phù hợp cho chế độ dinh dưỡng của cả người ăn thuần chay và chế biến các món chay thuần thực vật 100%.

Với sản phẩm vô cùng đặc biệt này, bên cạnh yếu tố dinh dưỡng, mật hoa dừa còn mang đậm nét văn hóa vùng miền. Do đó, đây không chỉ là câu chuyện bán sản phẩm, mở rộng đầu ra của sản phẩm mà còn là việc duy trì, gìn giữ nét văn hóa sản phẩm địa phương.

Anh Phạm Ngọc Anh Tùng, người sáng lập ra Foodmap chia sẻ: “Một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu của vòng kêu gọi vốn lần này, Foodmap và Sokfarm cần phải mang về tối thiểu 250 đơn đặt hàng từ nền tảng Indiegogo và quan trọng là truyền bá được tinh túy của sản phẩm nông sản Việt đến cộng đồng người nước ngoài thông qua câu chuyện của mình”.

(Tú Nguyên)

 

TAG:
 
Tin khác
Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác Hỗ trợ các doanh nghiệp Nội dung Hàn Quốc tiến vào thị trường Việt Nam
Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác Hỗ trợ các doanh nghiệp Nội dung Hàn Quốc tiến vào thị trường Việt Nam
Ba Cơ quan Hàn Quốc tại Việt Nam bao gồm Văn phòng đại diện Cơ quan Nội dung sáng tạo Hàn Quốc (KOCC...
Abbott và Shopee chào đónNgày Dinh dưỡng Gia đình,khuyến khích người Việt ăn uống hợp lý và sống lành mạnh
Abbott và Shopee chào đónNgày Dinh dưỡng Gia đình,khuyến khích người Việt ăn uống hợp lý và sống lành mạnh
“Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” là chiến dịch đã được khởi động trên 6 quốc gia và sẽ xuất hiệ...
Thêm sự lựa chọn hiệu quả cho cộng đồng ngăn ngừa vi khuẩn, phòng dịch
Thêm sự lựa chọn hiệu quả cho cộng đồng ngăn ngừa vi khuẩn, phòng dịch
Nước rửa tay đa năng Wada Care là sản phẩm vượt trội về công nghệ và không chứa cồn, sử dụng 100% ng...
Săn đồ gia dụng mùa mưa cực “hời”: Công năng tiện lợi, mẫu mã hiện đại với giá dưới 2 triệu đồng!
Săn đồ gia dụng mùa mưa cực “hời”: Công năng tiện lợi, mẫu mã hiện đại với giá dưới 2 triệu đồng!
Được đánh giá cao về công năng lẫn giá cả, đây là những sản phẩm gia dụng cho mùa mưa rất đáng để bạ...
Loạt ưu đãi “khủng” đổ bộ NowFood
Loạt ưu đãi “khủng” đổ bộ NowFood
Với các tín đồ ẩm thực thì việc kiếm được mã khuyến mãi trên NowFood không phải là điều lạ lẫm. Nhưn...
Thời trang Moolez Australia khai trương cơ sở thứ 9 tại Hà Nội
Thời trang Moolez Australia khai trương cơ sở thứ 9 tại Hà Nội
Moolez - hãng thời trang của Australia đã làm nức lòng giới mộ điệu thời trang Hà Nội khi cơ sở thứ ...