Trang chủ / Xã Hội

Giảm thiểu rác thải, La Vie ngừng sử dụng màng co trên nắp chai

Sưu tầm 27/09/2019 11:28
Công ty La Vie sẽ chính thức ngưng sử dụng màng co nắp chai cho các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên La Vie từ cuối tháng 08/2019.

Cụ thể, từ tháng 5/2018, công ty La Vie đã triển khai thí điểm việc ngưng sử dụng màng co nắp chai cho sản phẩm La Vie 350ml, và nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng và người tiêu dùng. Và bắt đầu từ cuối tháng 8/2019, việc ngưng sử dụng màng co nắp chai sẽ được áp dụng cho tất cả các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên La Vie gồm La Vie Kid 330ml, La Vie 350ml, La Vie Premium 400ml, La Vie 500ml, La Vie Nắp Thể Thao 750ml, La Vie 1.5L và La Vie 6L.  

Nắp chai của sản phẩm La Vie có thiết kế chắc chắn với 14 cầu nối giữa nắp và vành nắp, đảm bảo chai nước mới được đóng kín tuyệt đối. Người tiêu dùng có thể nhận biết một sản phẩm chưa qua sử dụng nhờ tiếng “rắc” nhẹ lúc vặn mở nắp chai được tạo ra do 14 cầu nối bị đứt gãy. La Vie xem đây là một bước tiến quan trọng nhằm giúp một Việt Nam xanh và sạch hơn, hướng đến một tương lai không rác thải.

Tại Việt Nam, màng co nắp chai cho các sản phẩm nước uống đóng chai từ lâu sử dụng như thông lệ của các nhà sản xuất mặc dù hầu hết các quốc gia trên thế giới đều không sử dụng. Đại diện Nestlé cho biết, tầm nhìn của tập đoàn là không có bao bì nào của Nestlé, kể cả nhựa, thải ra môi trường dưới dạng rác. Năm 2018, Nestlé đã công bố cam kết đến năm 2025, sẽ áp dụng 100% bao bì có thể tái chế hoặc tái sử dụng được.

TAG:
 
Tin khác
Trao 3 ký vàng đầu tiên của chương trình “xé nhãn” trên ứng dụng MEGA1
Trao 3 ký vàng đầu tiên của chương trình “xé nhãn” trên ứng dụng MEGA1
Sáng 26-6, tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng ứng dụng “vua trúng thưởng” MEGA1 đã tổ chức buổi lễ trao giả...
Điều gì khiến vật phẩm phong thuỷ của Thanh Long ở Đà Nẵng nổi rần rần?
Điều gì khiến vật phẩm phong thuỷ của Thanh Long ở Đà Nẵng nổi rần rần?
6 năm có mặt trên thị trường, các sản phẩm đá phong thuỷ do thương hiệu Đá trang sức Thanh Long (Gre...
Tham gia chương trình hot trend “xé nhãn
Tham gia chương trình hot trend “xé nhãn
Dẫn dắt chương trình xé nhãn trúng vàng SJC 999.9, Sĩ Thanh không khỏi hồi hộp và hào hứng khi tìm r...
ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ VƯỢT KHỦNG HOẢNG COVID-19, STARTUP KHÁCH SẠN COZRUM TĂNG TỐC MỞ RỘNG
ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ VƯỢT KHỦNG HOẢNG COVID-19, STARTUP KHÁCH SẠN COZRUM TĂNG TỐC MỞ RỘNG
Bằng cách ứng dụng công nghệ vào quản lý chuỗi khách sạn, Cozrum tối ưu hóa chi phí vận hành, mang l...
MC Nguyên Khang “bắt tay” Sĩ Thanh truy tìm chủ nhân giải thưởng khủng
MC Nguyên Khang “bắt tay” Sĩ Thanh truy tìm chủ nhân giải thưởng khủng
Sau thời gian “ở ẩn" tập trung cho các dự án phim ảnh, Sĩ Thanh bất ngờ trở lại với bộ ảnh mới vô cù...
Advertising Vietnam – 4 năm 1 sứ mệnh truyền cảm hứng cho cộng đồng Quảng cáo Việt
Advertising Vietnam – 4 năm 1 sứ mệnh truyền cảm hứng cho cộng đồng Quảng cáo Việt
Được thành lập vào năm 2016, Advertising Vietnam là trang thông tin điện tử tổng hợp về quảng cáo và...