Trang chủ / Kinh Doanh

Hơn 10 năm sáng tạo và phát triển của Kirin trong ngành nước giải khát

Sưu tầm 26/04/2019 00:00
Thương hiệu liên tục giới thiệu các loại thức uống mới như Kirin Latte, Ice+, Teabreak, trà xanh Nhật và mới đây là Kirin Latte Cà phê & Caramel.

Đặt chân vào ngành thực phẩm Việt Nam từ năm 2008, trải qua hơn một thập kỷ, Kirin đã xây dựng được chỗ đứng riêng trong ngành thực phẩm Việt nói chung và lĩnh vực nước giải khát nói riêng.

Theo đuổi triết lý con người và tôn trọng môi trường

Năm 2008, Kirin xây nhà máy sản xuất dây chuyền hiện đại ở Bình Dương và bước đầu khởi động các chu trình sản xuất để chế tạo sản phẩm. Năm 2011, tập đoàn trở thành cổ đông chiến lược của Công ty cổ phần Thực phẩm Quốc tế (Interfood). Một năm sau, Kirin chính thức bắt tay hợp tác với Interfood trong việc sản xuất kinh doanh, mở đầu cho hành trình tiến vào thị trường nước giải khát tại Việt Nam. 

Với mong muốn mang đến sức khỏe, niềm vui cho người dùng, thương hiệu theo đuổi tiêu chí hoạt động tập trung vào con người, tự nhiên, tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu và nâng cao sức khỏe người tiêu dùng. Không chỉ tôn trọng người dùng, Kirin còn tạo sự gắn kết giữa các nhân viên trong tập đoàn. Đại diện Kirin cho biết, sự đồng lòng của những con người ở Kirin là một yếu tố quan trọng, góp phần vào thành công của thương hiệu.

Lấy tên Kirin (trong tiếng Nhật nghĩa là kỳ lân), tượng trưng cho điềm lành, doanh nghiệp mong muốn được đón nhận và yêu mến ở nhiều nơi.

Lấy tên Kirin (trong tiếng Nhật nghĩa là kỳ lân), tượng trưng cho điềm lành, doanh nghiệp mong muốn được đón nhận và yêu mến ở nhiều nơi.

Đề cao yếu tố nhân văn trong kinh doanh, Kirin cũng giữ vững cam kết với môi trường thông qua cách áp dụng công nghệ chiết rót vô trùng Aseptic, thổi chai từ phôi. Đây cũng là một giải pháp thân thiện với môi trường, thể hiện cam kết của tập đoàn trong vấn đề bảo vệ thiên nhiên. 

Phát triển dòng nước giải khát tốt cho sức khỏe

Trải qua hơn một thập kỷ, với tôn chỉ tận tâm với sức khỏe người dùng, doanh nghiệp đã cho ra đời hàng loạt thức uống độc đáo như Latte, Ice+, Teabreak, trà xanh Nhật và Latte Cà phê & Caramel.

Ông Yutaka Ogami, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế,  Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Nước giải khát KIRIN Việt Nam cho biết, những sản phẩm thức uống bổ dưỡng là sự đóng góp cụ thể, thiết thực của doanh nghiệp trong hành trình bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.

Kirin ngày càng khẳng định tên tuổi  trong ngành thực phẩm nói chung và nước giải khát nói riêng tại Việt Nam.

Kirin ngày càng khẳng định tên tuổi  trong ngành thực phẩm nói chung và nước giải khát nói riêng tại Việt Nam.

Suốt một thập kỷ qua, Kirin không ngừng sáng tạo, liên tục nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng đa dạng của khách hàng. Doanh nghiệp cũng vừa ra mắt Kirin Lattte Cà phê & Caramel - thức uống hòa quyện giữa hai thành phần chính là cà phê nguyên chất Robusta và caramel, đem lại sự hứng khởi cho tinh thần và nạp năng lượng cho cơ thể.

"Với Kirin Latte Cà phê & Caramel, Kirin hứa hẹn sẽ tạo nên một cú hích cho các dòng sản phẩm cà phê đóng chai, mở ra những điểm mới trong sản xuất các thức uống sáng tạo, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng hiện đại", đại diện thương hiệu nhấn mạnh.

Sản phẩm có thiết kế chai PET 345ml tiện lợi, thích hợp cho giới trẻ năng động và những người bận rộn muốn thưởng thức cà phê ngon mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm có thiết kế chai PET 345ml tiện lợi, thích hợp cho giới trẻ năng động và những người bận rộn muốn thưởng thức cà phê ngon mọi lúc mọi nơi.

Với những nỗ lực trong 10 năm qua, Tập đoàn Kirin đã giành được giải thưởng Monde Selection trong ngành thực phẩm. Ngoài ra, các sản phẩm của hãng đều được người dùng đón nhận và phủ sóng trên nhiều kênh siêu thị, cửa hàng tiện lơn lớn nhỏ khắp cả nước.

 

Kirin Latte Cà phê & Caramel là sản phẩm vừa ra mắt thị trường vào tháng 3 của Công ty cổ phần Thực phẩm quốc tế (Interfood) thuộc Tập đoàn Kirin Nhật Bản.

KIRIN Latte Cà phê & Caramel là thức uống mới với sự kết hợp độc đáo giữa cà phê nguyên chất Robusta và caramel ngọt ngàoSản phẩm có giá 10.000 đồng, đóng chai nhỏ gọn, tiện lợi, giúp bạn thưởng thức dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

 

TAG:
 
Tin khác
HY VỌNG MỚI CHO BỆNH NHÂN THOÁI HÓA CỘT SỐNG TẠI BỆNH VIỆN QUỐC TẾ DNA
HY VỌNG MỚI CHO BỆNH NHÂN THOÁI HÓA CỘT SỐNG TẠI BỆNH VIỆN QUỐC TẾ DNA
Từng ngồi xe lăn 2 năm, điều kỳ diệu đã đến với bệnh nhân điều trị thoái hóa cột sống bằng phương ph...
TRẺ HÓA ÂM ĐẠO BẰNG TẾ BÀO NHẬT BẢN TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ TẾ BÀO GỐC DNA
Phương pháp “thần kỳ” giúp tóc mọc dày gấp đôi tại bệnh viện Quốc tế DNA
Phương pháp “thần kỳ” giúp tóc mọc dày gấp đôi tại bệnh viện Quốc tế DNA
Tại Việt Nam, hơn 40% nam giới bắt đầu xuất hiện triệu chứng hói đầu khi mới ngoài tuổi 35. Nhiều ph...
TRẺ HÓA ÂM ĐẠO TẾ BÀO  -  BỆNH VIỆN QUỐC TẾ DNA GIÚP BẠN  “GIỮ LỬA” HÔN NHÂN
“Đêm trầm hương sẽ đi sâu vào cảm xúc tinh tế của tâm hồn”
“Đêm trầm hương sẽ đi sâu vào cảm xúc tinh tế của tâm hồn”
Công ty Trầm Hương Khánh Hòa phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, công ty Sen Vàng TP. HCM tổ chức...
Chủ tịch Việt muốn phát triển trầm hương Khánh Hòa thành thương hiệu quốc gia
Chủ tịch Việt muốn phát triển trầm hương Khánh Hòa thành thương hiệu quốc gia
Doanh nhân Nguyễn Văn Tưởng cho biết đây là một sản vật có giá trị kinh tế cao và là dấu ấn văn hóa ...