Trang chủ / Kinh Doanh

LAZADA CHÍNH THỨC CÔNG BỐ GIẢI THƯỞNG LAZMALL BRAND AWARDS, VINH DANH THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NĂM 2021

Sưu tầm 23/11/2021 11:00
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 16/11/2021 – Hôm nay, nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức công bố giải thưởng LazMall Brand Awards 2021, tôn vinh các thương hiệu đã có sự phát triển bền vững, mạnh mẽ vươn lên giữa bối cảnh dịch Covid-19 đầy biến động trong năm vừa qua.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp với nhiều đợt giãn cách xã hội, việc mua sắm hàng hóa trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall của Lazada đã trở thành thói quen của đông đảo người tiêu dùng. Cụ thể, theo ghi nhận của Lazada trong Lễ hội mua sắm 9.9 vừa qua, tổng doanh thu trên LazMall và số lượng thương hiệu tham gia Lễ hội mua sắm 9.9 tăng 2,5 lần, với tổng số lượng đơn hàng tăng gấp ba.

Sự tăng trưởng đáng kể trên cùng với giải thưởng LazMall Brand Awards được duy trì qua các năm là minh chứng cho cam kết lâu dài của Lazada trong việc đồng hành cùng với các thương hiệu đối tác nhằm tối ưu hóa chiến lược kinh doanh trực tuyến, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm chính hãng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tiếp nối thành công của năm 2020, Giải thưởng LazMall Brand Awards năm nay mở rộng thêm nhiều hạng mục giải thưởng, gồm 11 giải thưởng do Lazada vinh danh và 1 giải thưởng cho người tiêu dùng bình chọn:

 Tham gia chương trình bình chọn, người tiêu dùng sẽ có cơ hội giành ngay các phần quà hấp dẫn gồm: 01 voucher mua sắm trị giá 12.000.000đ (dành cho người dùng có số lượt bình chọn nhiều nhất cho thương hiệu chiến thắng hạng mục “Thương hiệu được yêu thích nhất”) và 10 voucher trị giá 1.200.000đ (dành cho 10 người may mắn nhất đã tham gia bình chọn và được xác định bằng hình thức quay số may mắn). Trang bình chọn và thể lệ bình chọn chi tiết, vui lòng truy cập tại đây:

(https://lzd.co/PeopleChoice6)

Lễ trao giải LazMall Brand Awards 2021 sẽ được tổ chức vào 10 giờ sáng ngày 9/12/2021 và phát trực tiếp Ứng dụng Lazada và kênh Youtube của Lazada Việt Nam.

Những thương hiệu chiến thắng của năm:

  1. Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc của năm: Samsung
  2. Giải thưởng Thương hiệu đồng hành chiến lược của năm: Tefal
  3. Thương hiệu mới xuất sắc của năm: Dyson
  4. Thương hiệu phát triển vững vàng sau đại dịch: Abbott
  5. Giải thưởng Thương hiệu Việt của năm: Nhà sách Fahasa
  6. Thương hiệu mới xuất sắc: SkinCeuticals
  7. Sản phẩm mới xuất sắc: Xiaomi POCO X3 Pro
  8. Thương hiệu hoạt động tiếp thị nổi bật: adidas
  9. Thương hiệu đổi mới sáng tạo nổi bật: Nestlé
  10. Thương hiệu xuất sắc ứng dụng Giải Pháp Tài trợ hiển thị của Lazada:
    Estée Lauder
  11. Đối tác phát triển TMĐT xuất sắc của Lazada: Onpoint

Về Tập đoàn Lazada

Thành lập vào 2012, Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Thông qua công nghệ và thương mại, chúng tôi đang góp phần hỗ trợ đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với mạng lưới thanh toán và logistics lớn nhất trong khu vực, Lazada đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng tại Đông Nam Á. Tới năm 2030, mục tiêu của chúng tôi là sẽ phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực. Từ năm 2016, Lazada đã trở thành nền tảng chiến lược trong khu vực của Tập đoàn Alibaba với sự hỗ trợ về hạ tầng công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn.

 Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Bà Lưu Hạnh

Trưởng phòng Truyền thông

Công ty Lazada Việt Nam
Email: hanh.luu@lazada.vn

ĐT: +84 934171316

Bà Nguyễn Linh Chi

Phòng Truyền thông

Công ty Lazada Việt Nam
Email: chi.nguyenlinh@lazada.vn

ĐT: +84 979726690

TAG:
 
Tin khác
\
\"Phát súng\" đầu tiên, F99 Shop đồng loạt khai trương 16 cửa hàng trong một ngày
Trải qua năm 2021 với nhiều biến động bởi đại dịch kéo dài dẫn tới nguồn cung thực phẩm, ngành hàng ...
Fraser Residence Hanoi chính thức khai trương tại Việt Nam
Fraser Residence Hanoi chính thức khai trương tại Việt Nam
Đây là khu căn hộ Fraser Residence đầu tiên tại Việt Nam, mở rộng danh mục quản lý hiện có của Frase...
Các sản phẩm của Dược phẩm Á Âu: “95-97% khách hàng hài lòng và rất hài lòng khi sử dụng” - Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam
Các sản phẩm của Dược phẩm Á Âu: “95-97% khách hàng hài lòng và rất hài lòng khi sử dụng” - Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam
Trong khuôn khổ của Chương trình Tin Dùng Việt Nam thường niên, Ban tổ chức Chương trình và Ban biên...
95-97% khách hàng hài lòng và rất hài lòng khi sử dụng Kim Thính, Kim Thần Khang, Ích Giáp Vương, Subạc
95-97% khách hàng hài lòng và rất hài lòng khi sử dụng Kim Thính, Kim Thần Khang, Ích Giáp Vương, Subạc
Trong khuôn khổ của Chương trình Tin Dùng Việt Nam thường niên, Ban tổ chức Chương trình và Ban biên...
MỞ LAZADA, MỞ RA TẾT MỚI VỚI TRIỆU NIỀM VUI, NGÀN ƯU ĐÃI  CHO NGƯỜI DÙNG AN TÂM MUA SẮM
MỞ LAZADA, MỞ RA TẾT MỚI VỚI TRIỆU NIỀM VUI, NGÀN ƯU ĐÃI CHO NGƯỜI DÙNG AN TÂM MUA SẮM
Khép lại chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm, Lazada tiếp tục đáp ứng nhu cầu mua sắm cho người tiêu dùng ...
Hinokitiol từ cây tuyết tùng đỏ có tác dụng như thế nào đối với hệ miễn dịch, viêm mũi họng?
Hinokitiol từ cây tuyết tùng đỏ có tác dụng như thế nào đối với hệ miễn dịch, viêm mũi họng?
Hinokitiol là một monoterpenoid - hoạt chất sinh học tự nhiên có nhiều trong cây tuyết tùng đỏ. Hino...