Trang chủ / Kinh Doanh

Picenza Riverside - Kiệt tác đô thị trung tâm - tiện nghi xứng tầm đẳng cấp

pv 25/05/2021 00:00
Picenza Riverside là khu đô thị cao cấp, tiên phong kiến tạo định nghĩa về chuẩn mực đô thị trung tâm với những tiện nghi xứng tầm dành cho người dân thành phố Sơn La; Không chỉ định hình phong cách sống sang trọng bậc nhất Tây Bắc mà dự án còn mang lại cơ hội đầu tư, kinh doanh rộng mở mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua.

Picenza Riverside - Khu đô thị cao cấp - chuẩn mực đô thị của tương lai

Sở hữu bất động sản tại trung tâm của các thành phố lớn là mục tiêu phấn đấu của đa số người dân. Không chỉ khẳng định vị thế trong xã hội, cư dân sống tại các khu vực “vàng” của thành phố còn được tận hưởng phong cách sống hiện đại, tiếp cận được nhiều tiện ích đẳng cấp.

Toạ lạc tại trục lõi trung tâm mới của thành phố, Picenza Riverside được đánh giá là khu đô thị đáng sống nhất Tp Sơn La khi sở hữu nhiều lợi thế vượt trội. Dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một khu đô thị kiểu mẫu xứng tầm chuẩn mực đô thị của tương lai, tích hợp hệ giá trị bền vững, bao gồm vị trí “kim cương”, kết nối thuận tiện cùng chuỗi tiện ích thương mại, dịch vụ, giải trí nội khu cao cấp.

Tại Picenza Riverside, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến 30 tiện ích nội, ngoại khu.

Với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ cùng mạng lưới giao thông thông minh, cư dân tại Picenza Riverside sẽ dễ dàng tiếp cận loạt tiện ích nội khu cao cấp đa dạng và phong phú như trung tâm thương mại, các nhà hàng nổi tiếng, khách sạn,...  Đặc biệt, tổ hợp ba công viên chủ đề độc đáo chỉ có tại Picenza Riverside sẽ đem tới cho cư dân trải nghiệm sống vô cùng thú vị. Trong đó, công viên Artemis được xây dựng nhằm đem tới không gian vui chơi, sáng tạo và phát triển thể chất cho con trẻ, công viên Athena là khu tổ hợp giải trí, thể dục thể thao, còn công viên Apollo sẽ là nơi diễn ra các hoạt động giao lưu, sinh hoạt văn hoá nhằm gắn kết cư dân trong đô thị. Sự xuất hiện của ba công viên chủ đề với ba ý nghĩa, giá trị khác nhau đã khẳng định tâm huyết của CĐT Picenza Việt Nam trong việc hình thành một cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh và tri thức. 

Bên cạnh đó, với vị trí tiệm cận các trung tâm hành chính mới của thành phố, cư dân tương lai của KĐT có thể thuận tiện di chuyển tới các khu vực trọng điểm như UBND thành phố, Bưu điện tỉnh, bệnh viện, trường học hay các địa điểm văn hóa, du lịch khác,...

Cuộc sống thịnh vượng tại khu đô thị phồn hoa Tây Bắc

Picenza Riverside là một trong những dự án cao cấp đầu tiên tại thành phố Sơn La đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về một đô thị xanh - sạch - đẹp - thông minh, tạo không gian sống tiện nghi, sang trọng và thân thiện với môi trường cho cư dân.

Cảnh quan xanh mát tại Picenza Riverside đem tới cảm giác thư thái, thoải mái cho cư dân.

Sở hữu căn nhà tại Picenza Riverside, cư dân sẽ được tận hưởng không gian nhà ở hiện đại với thiết kế được trau chuốt trong từng chi tiết. Bên cạnh đó, mật độ xây dựng đảm bảo tiêu chuẩn của thành phố, cùng hệ thống cây xanh trải dọc khắp các con đường, hay những vườn hoa thơm ngát trong khuôn viên đô thị và dòng suối Nậm La yên bình, tạo nên cảnh quan đô thị hài hoà với thiên nhiên. Cách bố trí tinh tế giữa các khu nhà ở với khung cảnh cỏ, cây, hoa lá đem tới cho cư dân cảm giác thư thái, thoải mái để tận hưởng cuộc sống, từ đó đánh thức và khai phá tiềm năng nơi thế hệ tương lai.

Ngoài ra, Picenza Riverside với loạt shophouse có mặt tiền rộng, thoáng, thiết kế linh hoạt còn mang tới cơ hội sinh lời bền vững cho những chủ nhân yêu thích kinh doanh. Các căn shophouse được đặt tại các con phố sầm uất nhất của khu đô thị hứa hẹn sẽ là nơi đem tới lợi nhuận hấp dẫn cho chủ nhân.

Tại Picenza Riverside, cư dân không chỉ được đáp ứng tối đa nhu cầu sống hiện đại mà còn được thỏa mãn mọi mặt đời sống tinh thần, từ đó xây dựng nên cộng đồng vững mạnh, cùng nhau hướng tới những giá trị thịnh vượng, bền lâu. Trong tương lai, Picenza Riverside sẽ góp phần đem tới một cuộc sống mới tươi đẹp, phồn vinh cho người dân thành phố Sơn La.

Hãy tới thăm quan và trải nghiệm dự án để cảm nhận sức sống nhộn nhịp ngày đêm đang dần hình thành tại Picenza Riverside.

Thông tin liên hệ:  

Chủ đầu tư: Tập đoàn Picenza Việt Nam

Website: https://picenzariverside.vn

Hotline: 0399.63.0000 

Đơn vị Quản lý Kinh Doanh & Marketing Truyền thông: Glexhomes

TAG: bất động sản Picenza Riverside
 
Tin khác
Trải nghiệm Galaxy A55 và A35 5G: Cải tiến thiết kế và hiệu năng ấn tượng cùng bảo mật toàn diện
Trải nghiệm Galaxy A55 và A35 5G: Cải tiến thiết kế và hiệu năng ấn tượng cùng bảo mật toàn diện
Thế hệ Galaxy A series mới nâng cấp tính năng bảo mật và màn hình hiển thị, mang lại trải nghiệm di ...
NXCLOUD mang giải pháp Zalo Cloud đến sự kiện Mobile World Congress 2024 - Xây dựng tương lai kết nối toàn cầu.
NXCLOUD mang giải pháp Zalo Cloud đến sự kiện Mobile World Congress 2024 - Xây dựng tương lai kết nối toàn cầu.
Ngày 26/02/2024 vừa qua, tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) ở Barcelona, NXCLOUD đã chính thức ...
3.3 Shopee Live Siêu Sale - Sale lớn đầu tiên mở ra “vũ trụ” mua sắm giải trí bùng nổ  đầu năm 2024
3.3 Shopee Live Siêu Sale - Sale lớn đầu tiên mở ra “vũ trụ” mua sắm giải trí bùng nổ đầu năm 2024
“3.3 Shopee Live Siêu Sale” chính thức trở lại với hàng loạt trải nghiệm Mua sắm - Giải trí m...
Top 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất 2023 xướng tên Sky Realty
Top 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất 2023 xướng tên Sky Realty
Vinh dự được xướng tên tại Top 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất 2023, Sky Realty tiếp tục kh...
Dầu gội Diane tung chiến dịch marketing dịp Tết
Dầu gội Diane tung chiến dịch marketing dịp Tết
"Color Of Tết – Màu của Tết" được Diane triển khai nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, dành tặng nhiều phần...
Chào đón kỷ nguyên quyền năng mới của AI trên điện thoại với Samsung Galaxy S24 Series
Chào đón kỷ nguyên quyền năng mới của AI trên điện thoại với Samsung Galaxy S24 Series
Được phát triển nhằm nâng tầm trải nghiệm, từ giao tiếp vượt rào cản tới sáng tạo khai phóng tiềm nă...