POND’S hợp tác cùng Shopee giới thiệu trải nghiệm “Chăm sóc da thông minh” cùng nhân viên tư vấn thực tế ảo đầu tiên trên TMĐT.
- Chân dung Pureit Delica UR5840- chiếc máy lọc nước đang giữ 2 kỷ lục trên thị trường máy lọc nước
- Dzựt deal vạn món 0đ trên ShopeeFood
- Những món không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của nàng!
- Gợi ý chị em mẹo F5 căn phòng siêu tốc bằng loạt items siêu rẻ từ 30K
- POND’S hợp tác cùng Shopee giới thiệu trải nghiệm “Chăm sóc da thông minh” cùng nhân viên tư vấn thực tế ảo đầu tiên trên TMĐT.
Thương hiệu chăm sóc da POND\'S hợp tác với Shopee khởi động chiến dịch “Chăm sóc da thông minh hơn dành riêng cho bạn”, với sự ra mắt lần đầu tiên công cụ chatbot của POND’S độc quyền trên Shopee - Skin Advisor Live (SAL) AI tích hợp công nghệ phân tích da trực tuyến tiên tiến.
Chiến dịch tích hợp giải pháp công nghệ làm đẹp dựa trên AI của POND’S với các công cụ tương tác của Shopee nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến được cá nhân hóa và mới lạ hơn cho người dùng, giúp POND’S và Shopee thu hút nhiều hơn người tiêu dùng và thúc đẩy mức độ tương tác cao hơn. Những phân tích da miễn phí được cung cấp thông qua SAL giúp người dùng hiểu sâu hơn về làn da của họ nhằm lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da phù hợp, tất cả đều được trải nghiệm thoải mái ngay tại nhà của họ.
Chiến dịch sẽ bắt đầu từ tháng 12 và được triển khai theo từng giai đoạn trên bốn thị trường ở Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.
Người tiêu dùng ngày càng sử dụng các công cụ làm đẹp công nghệ để đưa ra quyết định mua hàng
Danh mục Chăm sóc sắc đẹp & Cá nhân cũng liên tục ghi nhận nhu cầu ngày càng tăng trên Shopee, khi nhiều người ưu tiên chăm sóc bản thân và mua sắm trực tuyến các sản phẩm chăm sóc da hơn.
Để phục vụ tốt hơn nhu cầu tìm hiểu thông tin và mua sắm trực tuyến các sản phẩm làm đẹp ngày càng nhiều cũng như và tìm ra những cách thức mới hơn để tương tác với khách hàng, POND\'S đã thành công khi tích hợp ứng dụng tư vấn chăm da trực tuyến - Chatbot độc đáo vào nền tảng của Shopee.
Sau khi ra mắt SAL trên Facebook Messenger ở 9 quốc gia vào năm ngoái, POND’S đã ghi nhận có đến 98% người tiêu dùng yêu thích các tương tác của họ với SAL. Tính năng này đã tạo ra nhu cầu mua hàng cao hơn 15 lần so với trang website hiện tại và người tiêu dùng đã dành thời gian trên SAL nhiều hơn gấp ba lần.
“Sứ mệnh của chúng tôi là luôn mang đến cho người tiêu dùng các giải pháp chăm sóc da chuyên nghiệp giúp họ trở nên đẹp nhất mỗi ngày. Khi đối mặt với rất nhiều lựa chọn làm đẹp trực tuyến, chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng có thể choáng ngợp và cảm thấy khó khăn trong việc chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp với nhu cầu. Bằng cách tích hợp SAL, ứng dụng tư vấn chăm da trực tuyến ảo từ POND’S trên nền tảng trò chuyện của Shopee, chúng tôi có thể giúp người tiêu dùng nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với loại da của họ. Người dùng không cần phải dùng thử và lựa chọn sai nhằm hy vọng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Điều này khiến việc làm đẹp trở thành một trải nghiệm thú vị.” Rohit Bhasin, Phó Chủ tịch Thương hiệu Toàn cầu, POND’S, cho biết.
Ian Ho, Giám đốc điều hành khu vực của Shopee, chia sẻ “Chúng tôi rất tự hào khi trở thành nền tảng thương mại điện tử đầu tiên và hợp tác độc quyền với POND’S trong chiến dịch đầy sáng tạo này. Chúng tôi luôn tìm kiếm và đưa ra những ý tưởng, công nghệ và sản phẩm mới của thương hiệu, đồng thời cung cấp trải nghiệm mới mẻ cho người dùng Shopee, những người tin tưởng lựa chọn chúng tôi để có trải nghiệm mua sắm liền mạch và độc đáo. Sự hợp tác này đến vào thời điểm thích hợp để mang đến cho người dùng các sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu chăm sóc da của họ thông qua các ưu đãi khuyến mại và hấp dẫn trong mùa lễ này."
Tương tác trong ứng dụng sáng tạo thúc đẩy người dùng trao đổi trong sự kiện Ngày thương hiệu khu vực
Sự kiện ngày hội thương hiệu toàn khu vực “Chăm sóc da thông minh hơn dành riêng cho bạn” tạo ra trải nghiệm mua sắm thuận tiện và liền mạch trên Shopee. Chỉ cần nhấn vào nút ‘Mua ngay’, người dùng sẽ được dẫn đến trang chi tiết sản phẩm trên gian hàng chính hãng của Unilever để tìm hiểu thêm về sản phẩm.
Tận dụng các công cụ tiếp thị và tính năng tương tác cơ bản của Shopee, chiến dịch cũng sẽ cung cấp nội dung làm đẹp hấp dẫn và phù hợp thông qua Shopee KOLs, mạng xã hội, livestream và video đồng thương hiệu giúp người dùng khám phá và thử nghiệm các sản phẩm làm đẹp trực tuyến.
“Chúng tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác độc quyền này với Shopee sẽ giúp nâng cao sự hiện diện trực tuyến về thương hiệu của chúng tôi, từ đó thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu trong khu vực. Chúng tôi tin rằng tương lai lĩnh vực làm đẹp sẽ tích hợp nhiều công nghệ thông minh hơn khi bản thân người tiêu dùng ngày càng sáng suốt trong việc lựa chọn sản phẩm”, Rohit Bhasin, Phó Chủ tịch Thương hiệu Toàn cầu POND’S cho biết thêm.
Từ ngày 3/12 đến 15/12, sự kiện “Chăm sóc da thông minh hơn dành riêng cho bạn” trên gian hàng chính hãng của Unilever sẽ mang đến nhiều khuyến mãi và ưu đãi độc quyền bao gồm:
- Ưu đãi giảm giá lên đến 37%
- Mua Dưỡng chất ngăn ngừa lão hóa chuyên sâu Pond\'s Age Miracle Youth Essence 30ml chỉ với 279.000 VNĐ, tặng son Ofelia
- Mua Combo kem dưỡng da Pond’s Age Miracle Ngăn ngừa lão hóa Ngày 50g + Đêm 50g chỉ với 469.000 VNĐ tặng Pond\'s Flawless Radiance Derma 30ml
- Voucher giảm 10% (tối đa 40.000 VNĐ) cho đơn từ 299.000 VNĐ
- Cơ hội săn voucher giảm 100.000 VNĐ cho đơn 500.000 VNĐ theo khung giờ 0H - 9H - 12H - 15H - 18H - 21H
- Tham gia livestream cùng người nổi tiếng
Tham khảo thêm thông tin về chương trình tại link






- Review: Sản phẩm mình đã sử dụng để xử lý dứt điểm viêm nang lông
- Trung bình mỗi phút có 14 nghìn sản phẩm được bán ra qua Shopee Live trong hai giờ đầu tiên của ngày 11.11
- Galaxy Z5 Series: Tự do sáng tạo, thỏa sức khai phá cảm hứng vô tận
- Xiaomi 13T Series ra mắt toàn cầu: thách thức iPhone 15 với camera Leica, màn hình 144Hz, sạc nhanh 120W, quay video 8K
- Lý do người dùng thờ ơ trong ngày mở đặt trước thế hệ Táo Khuyết thứ 15?
- HÀNH TRÌNH 15 NĂM THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN DAVECO GROUP: “DẤU ẤN VƯƠN CAO”
- NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH “CHỐT ĐƠN” ĐẬM TẠI VIETBUILD HCM 2023 LẦN III
- Khám phá mô hình trải nghiệm sản phẩm độc đáo, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam của Samsung
- ‘Nhọc nhằn ơi, xin vơi’ - MV về hành trình ‘Cho em mang ước mơ tới trường’
- Bàn giải pháp phát triển sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp, làng nghề