Trang chủ / Sức khỏe

Review: Sản phẩm mình đã sử dụng để xử lý dứt điểm viêm nang lông

Sưu tầm 20/11/2023 17:11
Là một cô gái, thiết nghĩ ai cũng sẽ như mình, luôn cố gắng chăm sóc làn da thật tốt. Vậy nhưng, dù kỹ càng đến mức nào, mình cũng không thể tránh được những vấn đề khách quan tác động đến làn da, như ánh nắng, bụi bẩn, vi khuẩn,... Mình không ngờ chỉ vì một lần dùng chung khăn tắm, da mình đã nhiễm khuẩn và mắc phải viêm nang lông.


Mình tự ti vì mắc viêm nang lông

Mình tự ti vì mắc phải viêm nang lông

Tin chắc rằng sẽ có nhiều cô gái hiểu nỗi khổ tâm của mình khi mắc phải viêm nang lông. Những nốt mụn nhỏ bắt đầu xuất hiện ở lưng và cánh tay chỉ sau một hôm sử dụng khăn tắm ở nhà nghỉ trong chuyến du lịch Hải Phòng. Vì ham rẻ thuê nhà nghỉ kém chất lượng và không chuẩn bị kỹ càng đồ đạc cho chuyến đi, da mình vốn nhạy cảm lại càng dễ nhiễm khuẩn, dẫn đến viêm nang lông.

Mới đầu mình chủ quan lắm, nghĩ rằng cơ thể nóng trong nên mới lên mụn lưng. Nhưng dần dần, những đốm mụn nhỏ lan thành vùng rộng, cả lưng đều lên mụn đỏ ngứa ngáy, khó chịu lắm. Mình tìm hiểu thì mới biết đã mắc phải viêm nang lông. Nhưng còn khổ sở hơn khi từ một cô gái thích diện váy áo hở lưng, hở tay, mình dần mất đi tự tin, chẳng dám mặc áo ngắn tay hay những bộ đồ hở yêu thích ra ngoài, cứ muốn ở mãi trong nhà hoặc có ra thì sẽ mặc thật kín để che hết những khuyết điểm xấu xí trên cơ thể.

Mình stress nặng vì không tìm được phương pháp xử lý viêm nang lông

Stress, mệt mỏi, mình bắt đầu điên cuồng lên mạng tìm cách xử lý. Dùng muối với trầu không? Mình thử rồi chứ, nhưng bị rát và tình trạng viêm nang lông không hề giảm nhẹ. Dùng sữa tắm? Mình cũng thử. Thử với sữa tắm Tây Thi, Sữa tắm Lifebuoy Matcha và Khổ qua nhưng đều không hiệu quả vì những sản phẩm này chỉ giúp làm sạch, kháng khuẩn ở mức độ nhẹ. Dùng kem bôi? Mình đã thử. Mua tuýp kem mỡ bôi trị viêm nang lông ở hiệu thuốc nhưng chỉ làm dịu bớt những cơn ngứa ngáy, khó chịu bởi những mảng mụn, viêm lỗ chân lông trên lưng mình.

Stress vì viêm nang lông khiến mình chỉ diện quần áo dài

Đây có thể xem là quãng thời gian đáng sợ với mình. Chỉ trong vòng 1 tháng ngắn ngủi, mình gần như suy sụp tinh thần và rơi vào khủng hoảng. Stress quá mà mình quên mất, đứa bạn trong nhóm đi cùng mình cũng mắc phải tình trạng này. Ơ mà lạ, lướt mạng xã hội mới thấy sao nó lại đăng ảnh đi biển xinh thế, mình nhắn hỏi thì mới biết, nó cũng bị viêm nang lông nhưng sử dụng xịt, rồi kem bôi nên đã khỏi. Nó mách mình bộ sản phẩm hỗ trợ xử lý viêm nang lông Follicas.

Sản phẩm Follicas đã giúp mình lấy lại tự tin


Bộ sản phẩm hỗ trợ xử lý viêm nang lông Follicas

Bộ sản phẩm Follicas bao gồm Follicas dạng xịt và Follicas Cream. Đọc qua thông tin sản phẩm đã có chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ nên mình cực kỳ yên tâm về xuất xứ, bảng thành phần chuyên dụng chứa AHA, BHA, Niacinamide, Glutathione, Allantoin và có cả thảo dược như Khổ qua, Rau má, Trà xanh, nghệ, vitamin,... Thấy đánh giá khá cao bộ sản phẩm này vì thấy toàn là những thành phần đi đầu rất nổi tiếng trong việc xử lý viêm nang lông, mụn lưng. Mình cũng phải đọc khá nhiều tài liệu nghiên cứu về AHA và BHA, đặc biệt là tìm hiểu rất kỹ bộ sản phẩm Follicas này nên quyết định sử dụng thử xem sao.

Mình theo đúng hướng dẫn sử dụng là trong 2 tuần đầu sử dụng xịt và kem cách ngày, một lần mỗi ngày vào buổi tối sau khi đã tắm. Chưa đến một tuần thì thấy tình trạng có cải thiện. Mảng mụn ở lưng xẹp dần và thưa bớt. Sau đó 2 tuần mình bắt đầu sử dụng kết hợp Follicas xịt và Follicas Cream cùng một lúc sau khi tắm thì hiệu quả xử lý viêm nang lông đẩy nhanh rõ rệt. Tình trạng viêm biến mất cũng không để lại chút thâm sạm nào. Trộm vía da mình mịn màng lên trông thấy.

Bộ sản phẩm hỗ trợ xử lý viêm nang lông Follicas

Mình đã sử dụng bộ sản phẩm này đến bây giờ là hơn một tháng. Tình trạng viêm nang lông đã cải thiện rất nhiều, chỉ còn lác đác một vài mảng mụn nhỏ và vết thâm mờ đang dần hồi phục. Hiện tại mình vẫn sẽ sử dụng bộ sản phẩm Follicas cho đến khi xử lý dứt điểm hoàn toàn bệnh. Có một lưu ý nhỏ, đó là trước khi dùng thì cần phải thử sản phẩm ở một vùng da nhỏ trước để xem sự thích ứng của sản phẩm trên da rồi mới sử dụng trên diện rộng nhé.

Làn da cải thiện, mịn màng nhờ Follicas

Vì mình cũng là một người tiêu dùng bình thường, không có chuyên môn nên chỉ chia sẻ chân thành những gì bản thân đã gặp phải và sản phẩm trải nghiệm có hiệu quả. Mình hi vọng những chia sẻ này sẽ là nguồn tham khảo có ích giúp các bạn gặp phải tình trạng viêm nang lông như mình có thể nhanh chóng lấy lại một làn da mịn màng không tì vết.

Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/follicasvietnam

Hotline: 0923692555

TAG:
 
Tin khác
Trải nghiệm Galaxy A55 và A35 5G: Cải tiến thiết kế và hiệu năng ấn tượng cùng bảo mật toàn diện
Trải nghiệm Galaxy A55 và A35 5G: Cải tiến thiết kế và hiệu năng ấn tượng cùng bảo mật toàn diện
Thế hệ Galaxy A series mới nâng cấp tính năng bảo mật và màn hình hiển thị, mang lại trải nghiệm di ...
NXCLOUD mang giải pháp Zalo Cloud đến sự kiện Mobile World Congress 2024 - Xây dựng tương lai kết nối toàn cầu.
NXCLOUD mang giải pháp Zalo Cloud đến sự kiện Mobile World Congress 2024 - Xây dựng tương lai kết nối toàn cầu.
Ngày 26/02/2024 vừa qua, tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) ở Barcelona, NXCLOUD đã chính thức ...
3.3 Shopee Live Siêu Sale - Sale lớn đầu tiên mở ra “vũ trụ” mua sắm giải trí bùng nổ  đầu năm 2024
3.3 Shopee Live Siêu Sale - Sale lớn đầu tiên mở ra “vũ trụ” mua sắm giải trí bùng nổ đầu năm 2024
“3.3 Shopee Live Siêu Sale” chính thức trở lại với hàng loạt trải nghiệm Mua sắm - Giải trí m...
Top 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất 2023 xướng tên Sky Realty
Top 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất 2023 xướng tên Sky Realty
Vinh dự được xướng tên tại Top 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất 2023, Sky Realty tiếp tục kh...
Dầu gội Diane tung chiến dịch marketing dịp Tết
Dầu gội Diane tung chiến dịch marketing dịp Tết
"Color Of Tết – Màu của Tết" được Diane triển khai nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, dành tặng nhiều phần...
Chào đón kỷ nguyên quyền năng mới của AI trên điện thoại với Samsung Galaxy S24 Series
Chào đón kỷ nguyên quyền năng mới của AI trên điện thoại với Samsung Galaxy S24 Series
Được phát triển nhằm nâng tầm trải nghiệm, từ giao tiếp vượt rào cản tới sáng tạo khai phóng tiềm nă...