Trang chủ / Kinh Doanh

RỰC RỠ ĐÊM GALA TỔNG KẾT QUÝ 1/2019 CỦA CÔNG TY ĐỊA ỐC LONG PHÁT TẠI COCOBAY - ĐÀ NẴNG

Long Phát 31/05/2019 00:00
Nhằm khích lệ, tưởng thưởng cho những nỗ lực vượt bậc của các CBCNV trong Quý I/ 2019 và định hướng mục tiêu trong những quý tiếp theo, vào ngày 23/5/2019 vừa qua, Công ty Địa Ốc Long Phát đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Quý I và kế hoạch phát triển dự án kinh doanh Quý II và III năm 2019 với chủ đề “Đêm hội tụ – Kết nối sức mạnh” được diễn ra tại CocoBay – Đà Nẵng, đánh dấu một chặng đường phát triển và gặt hái nhiều thành công của Long Phát.


Ban Lãnh Đạo Công Ty Địa Ốc Long Phát chụp ảnh lưu niệm trước khi bắt đầu chương trình

“Đêm hội tụ – Kết nối sức mạnh”, Công Ty Địa Ốc Long Phát đã khẳng định thành công vai trò và sứ mệnh của mình trong việc xây dựng nên những cộng đồng thịnh vượng, kiến tạo nên những tương lai tươi sáng, vững bền qua các sản phẩm BĐS mang giá trị an cư và đầu tư an toàn.

Khép lại chặng đường không ngừng cố gắng, Quý I/2019 tiếp tục là một hành trình thành công rực rỡ của Long Phát với những dự án đầy tiềm năng đã mang lại cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối như: Khu đô thị Long Thành, Central Mall, The King City… cùng đội ngũ gần 700 nhân sự hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả và định hướng kinh doanh đúng đắn của Ban lãnh đạo và sự nỗ lực hết mình của tập thể cán bộ, công nhân viên, Công Ty Địa Ốc Long Phát đã trở thành một trong những thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Tổng Giám Đốc Công ty Long Phát chia sẻ niềm tự hào: “ Long Phát là một tập thể thành công không tự mãn, thất bại không nản lòng, luôn lắng nghe tích cực những góp ý, sẵn sàng thay đổi để phù hợp. Luôn trân trọng những tài năng và ghi nhận mọi đóng góp của tất cả các thành viên, từ cá nhân đến tập thể. Xây dựng thành công đội ngũ kinh doanh thực tài và thực tâm, có trách nhiệm và tâm huyết, mọi suy nghĩ và hành động đều hướng đến mục tiêu phát triển chung của doanh nghiệp. Nhân dịp này, thay mặt HĐQT, Ban Giám Đốc, ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến toàn thể đại gia đình Long Phát, đến những anh, chị, em đã kề vai, sát cánh cùng công ty trong suốt thời gian qua.”

Trong không gian sang trọng và ấm cúng, ban lãnh đạo cùng hơn 700 cán bộ, công nhân viên đã có dịp tổng kết lại những thành quả đạt được trong quý đầu năm 2019, đồng thời nhìn nhận, khắc phục những hạn chế còn tồn đọng, từ đó tự tin bước vào những Quý tiếp theo trên nền tảng vững chắc nhất, sẵn sàng chinh phục các mục tiêu mới.

Mỗi bước tiến trên chặng đường hướng tới thành công là những cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của mỗi cá nhân và tập thể. Do đó, buổi lễ tổng kết cũng là dịp Ban lãnh đạo Long Phát tôn vinh và tưởng thưởng những cá nhân, tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong Quý I vừa qua.

Đặc biệt trong đêm lễ tổng kết, các tiết mục văn nghệ và sự góp mặt của các ca sỹ Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh, Đình Phong, Saka Trương và DJ Mie đã mang đến một đêm vinh danh đầy ý nghĩa và nhiều cảm xúc.

 

Đêm vinh danh khép lại với nhiều cảm xúc đầy tự hào và hạnh phúc, những dự định và mục tiêu mới mở ra, tập thể gia đình Long Phát đã sẵn sàng tiến đến Quý II/2019 với những giá trị cốt lõi “đa dạng để phù hợp, chuyên sâu để thành công và gắn kết để bền vững.”

 

TAG: Long phát địa ốc long phát
 
Tin khác
Trải nghiệm Galaxy A55 và A35 5G: Cải tiến thiết kế và hiệu năng ấn tượng cùng bảo mật toàn diện
Trải nghiệm Galaxy A55 và A35 5G: Cải tiến thiết kế và hiệu năng ấn tượng cùng bảo mật toàn diện
Thế hệ Galaxy A series mới nâng cấp tính năng bảo mật và màn hình hiển thị, mang lại trải nghiệm di ...
NXCLOUD mang giải pháp Zalo Cloud đến sự kiện Mobile World Congress 2024 - Xây dựng tương lai kết nối toàn cầu.
NXCLOUD mang giải pháp Zalo Cloud đến sự kiện Mobile World Congress 2024 - Xây dựng tương lai kết nối toàn cầu.
Ngày 26/02/2024 vừa qua, tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) ở Barcelona, NXCLOUD đã chính thức ...
3.3 Shopee Live Siêu Sale - Sale lớn đầu tiên mở ra “vũ trụ” mua sắm giải trí bùng nổ  đầu năm 2024
3.3 Shopee Live Siêu Sale - Sale lớn đầu tiên mở ra “vũ trụ” mua sắm giải trí bùng nổ đầu năm 2024
“3.3 Shopee Live Siêu Sale” chính thức trở lại với hàng loạt trải nghiệm Mua sắm - Giải trí m...
Top 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất 2023 xướng tên Sky Realty
Top 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất 2023 xướng tên Sky Realty
Vinh dự được xướng tên tại Top 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất 2023, Sky Realty tiếp tục kh...
Dầu gội Diane tung chiến dịch marketing dịp Tết
Dầu gội Diane tung chiến dịch marketing dịp Tết
"Color Of Tết – Màu của Tết" được Diane triển khai nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, dành tặng nhiều phần...
Chào đón kỷ nguyên quyền năng mới của AI trên điện thoại với Samsung Galaxy S24 Series
Chào đón kỷ nguyên quyền năng mới của AI trên điện thoại với Samsung Galaxy S24 Series
Được phát triển nhằm nâng tầm trải nghiệm, từ giao tiếp vượt rào cản tới sáng tạo khai phóng tiềm nă...