Trang chủ / Kinh Doanh

Tập đoàn Invet ra mắt nhà máy sản xuất thuốc Thú y – Thủy sản đạt chuẩn GMP-WHO

PV 09/05/2022 20:46
Ngày 12/5/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Invet sẽ tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất vắc xin cho thú y theo tiêu chuẩn GMP – WHO. Tới dự lễ khánh thành nhà máy Invet có nhiều quan khách, lãnh đạo của Tập đoàn Invet.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Invet trụ sở tại xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, bào chế, sản xuất thuốc thú y, chế phẩm sinh học và hóa chất tiêu độc, khử trùng.

Tập đoàn gồm có 3 công ty thành viên: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Biovet chuyên phân phối thuốc thú y, thủy sản trên toàn quốc; Công ty Cổ phần Smartvet kinh doanh thuốc thú y, vaccine chất lượng cao; và Biofarm phục vụ các công ty doanh nghiệp chăn nuôi có quy mô lớn, vốn đầu tư nước ngoài.

Tập đoàn Invet ra mắt nhà máy sản xuất thuốc Thú y - Thủy sản đạt chuẩn GMP-WHO

Trải qua gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, đến nay tập đoàn Invet cùng các công ty thành viên đã nghiên cứu và sản xuất ra nhiều sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc bảo vệ, phát triển chăn nuôi gia súc gia cầm, góp phần phát triển nền nông nghiệp Việt Nam.

Tập đoàn Invet có hệ thống đại lý ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và được phân phối theo các cấp (1, 2, 3). Với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên kinh doanh dày dặn kinh nghiệm trong việc giúp các đại lý phân phối sản phẩm, các sản phẩm thuốc thú y – thủy sản mang thương hiệu Invet luôn được tiếp cận tới người chăn nuôi một cách dễ dàng.

Bởi vậy mà liên tục những năm gần đây, Invet đạt tăng trưởng mạnh về doanh thu, nằm trong top 10 công ty thuốc thú y phát triển nhất cả nước. Tập đoàn cũng đã đưa vào vận hành các hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến, bổ sung đội ngũ nhân sự có trình độ kỹ thuật và tay nghề cao để mang tới cho cộng đồng những sản phẩm “bạn của nhà nông” chất lượng nhất.

Ông Nguyễn Văn Năm - Chủ tịch Tập đoàn Invet.

Hiện nay, Invet là một trong những Tập đoàn tiên phong trong ứng dụng công nghệ, mạng internet và 5G, tạo kênh kết nối giữa nhà sản xuất - nhà phân phối - người chăn nuôi - người tiêu dùng; đơn vị đi đầu trong tổ chức các sự kiện, hội thảo, tài trợ các chương trình, startup nông nghiệp, tổ chức các buổi giao lưu, trao đổi giữa các diễn giả, chuyên gia cùng ngành.

Bên cạnh đó, đây còn là đơn vị tiên phong thực hiện kế hoạch “Lên đời công nghệ cùng Tập đoàn Invet” với mục đích hỗ trợ người chăn nuôi tiếp cận, sử dụng mạng internet và các kênh truyền thông, mạng xã hội để kinh doanh, học hỏi và tìm kiếm những cơ hội mới.

Cùng với đó, Tập đoàn Invet là đơn vị tài trợ, bảo trợ truyền thông, bảo trợ chuyên môn,... cho các chương trình, hội thảo chuyên ngành, đào tạo kiến thức nghề nghiệp, trao học bổng khuyến khích học tập, đào tạo và tuyển dụng, đầu tư cho các startup nông nghiệp, hướng đến nông nghiệp xanh.

 

Ông Nguyễn Đức Kháng - TGĐ Tập đoàn Invet

Trong năm 2022, Tập đoàn Invet sẽ mở rộng thị trường, phục vụ thêm nhiều người chăn nuôi và mang lại những giá trị cho cộng đồng. Cùng với đó, tới đây, khi nhà máy sản xuất thuốc thú y trên địa bàn xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên chính thức đi vào hoạt động sẽ có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo vệ, phát triển chăn nuôi gia súc gia cầm, hạn chế dịch bệnh, tăng thu nhập cho nông dân và bảo đảm an toàn thực phẩm.

Nhà máy sản xuất thuốc thú y nói riêng và Tập đoàn Invet nói chung sẽ tiếp tục là nơi tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm người lao động tại tỉnh Hưng Yên cũng như các khu vực lân cận, ổn định kinh tế, hướng đến nền kinh tế thu nhập cao vào năm 2030 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Nhà máy sản xuất thuốc thú y Tập đoàn Invet tại Hưng Yên.

Ông Nguyễn Văn Năm - Chủ tịch Tập đoàn Invet cho biết: Với bước tiến này, Invet tự hào trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, khoa học kỹ thuật để cho ra đời những sản phẩm thuốc thú y chất lượng tốt, giá cả phù hợp, phác đồ điều trị hiệu quả phục vụ ngành thú y nước nhà. Trong tương lai, đơn vị sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh phục vụ và phát triển nền nông nghiệp Việt Nam, phấn đấu nghiên cứu, sản xuất được các sản phẩm mới, tác dụng vượt trội để phục vụ cộng đồng và tối ưu cho người chăn nuôi.

TAG: Tập đoàn Invet thuốc Thú y – Thủy sản
 
Tin khác
Trải nghiệm Galaxy A55 và A35 5G: Cải tiến thiết kế và hiệu năng ấn tượng cùng bảo mật toàn diện
Trải nghiệm Galaxy A55 và A35 5G: Cải tiến thiết kế và hiệu năng ấn tượng cùng bảo mật toàn diện
Thế hệ Galaxy A series mới nâng cấp tính năng bảo mật và màn hình hiển thị, mang lại trải nghiệm di ...
NXCLOUD mang giải pháp Zalo Cloud đến sự kiện Mobile World Congress 2024 - Xây dựng tương lai kết nối toàn cầu.
NXCLOUD mang giải pháp Zalo Cloud đến sự kiện Mobile World Congress 2024 - Xây dựng tương lai kết nối toàn cầu.
Ngày 26/02/2024 vừa qua, tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) ở Barcelona, NXCLOUD đã chính thức ...
3.3 Shopee Live Siêu Sale - Sale lớn đầu tiên mở ra “vũ trụ” mua sắm giải trí bùng nổ  đầu năm 2024
3.3 Shopee Live Siêu Sale - Sale lớn đầu tiên mở ra “vũ trụ” mua sắm giải trí bùng nổ đầu năm 2024
“3.3 Shopee Live Siêu Sale” chính thức trở lại với hàng loạt trải nghiệm Mua sắm - Giải trí m...
Top 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất 2023 xướng tên Sky Realty
Top 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất 2023 xướng tên Sky Realty
Vinh dự được xướng tên tại Top 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất 2023, Sky Realty tiếp tục kh...
Dầu gội Diane tung chiến dịch marketing dịp Tết
Dầu gội Diane tung chiến dịch marketing dịp Tết
"Color Of Tết – Màu của Tết" được Diane triển khai nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, dành tặng nhiều phần...
Chào đón kỷ nguyên quyền năng mới của AI trên điện thoại với Samsung Galaxy S24 Series
Chào đón kỷ nguyên quyền năng mới của AI trên điện thoại với Samsung Galaxy S24 Series
Được phát triển nhằm nâng tầm trải nghiệm, từ giao tiếp vượt rào cản tới sáng tạo khai phóng tiềm nă...